VNTOUR

Du lịch Mùa Hè- Chơi khỏe re

Cà Phê "Điên": Diễm Xưa (Đà Lạt)

Nhạc quán Diễm Xưa hay còn gọi là cà phê Diễm Xưa, hay là cà phê Điên. Nhạc quán Diễm Xưa nằm ở 20 Khe Sanh thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút chạy xe. Khi tới với nhạc quán Diễm Xưa ta sẽ thấy được một không gian  yên tĩnh, với cách bày trí nhẹ nhàng, ánh đèn vàng tạo một không gian ấm cúng như đang ở nhà.
Đúng như tên gọi nhạc quán Diễm Xưa của nó, mỗi tối tại đây từ 18h30’ tới 23h30’ các vị khách sẽ được thưởng thức những giai điệu du dương, tuyệt vời của nhạc Trịnh. Tại đây ta có thể yêu cầu ca sĩ hát nhưng bản nhạc mà mình yêu thích hay hát tặng cho một người bạn để bày tỏ những lời muốn nói qua giai điệu bái hát.

nhạc quán diễm xưa, cà phê điên đà lạt
Với không gian ấm cúng của nhạc quán Diễm Xưa tất cả mọi người yêu nhạc đều có thể cất lên tiếng hát của mình, thể hiện tình yêu của chính mình với âm nhạc. Vừa thưởng thức âm nhạc, mọi người còn nhâm nhi những ly cà phê thơm lừng đậm đà hương vị cao nguyên, giữa không khí se lạnh của thành phố Đà Lạt mộng mơ.
nhạc quán diễm xưa, cà phê điên đà lạt
Khi rời khỏi nhạc quán Diễm Xưa chúng ta không thể nào không cảm thấy lưu luyến, tâm trạng sẽ có một chút bâng khuâng một chút ngỡ ngàng khó quên. Diễm Xưa tạo cho du khách cảm giác vừa gần gũi vừa xa lạ.
nhạc quán diễm xưa, cà phê diễm xưa
Nhạc Quán Diễm Xưa

Địa Chỉ: 20 Khe Sanh – TP Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng
Điện Thoại: 0918.814.432

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Quán Cà Phê Đà Lạt